I. MUA HÀNG

Cách 1: Mua trực tiếp tại các Showroom – Cửa hàng đại lý chính hang của Mutosi
Quý khách có thể đến trực tiếp để tham khảo và chọn mua các sản phẩm tại Hệ thống phân phối trên toàn quốc của Mutosi
Cách  2 : Mua hàng qua điện thoại:
Khách hàng có thể gọi điện thoại đặt mua máy lọc nước qua Hotline 1900 636 595, trên các kênh hỗ trợ bán hàng 24/24h  của Mutosi trên Website. Mutosi sẽ xử lý trong thời gian sớm nhất dựa trên thông tin khách hàng cung cấp.

II. GIAO HÀNG

Đối với khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội: Nhân viên công ty sẽ giao hàng tận nhà cho quý khách.
Đối với các khu vực ở xa hơn chúng tôi sẽ gửi hàng qua chuyển phát nhanh EMS. Quý khách sẽ nhận được sau 24h đến 48h.

1/ Giao hàng miễn phí

1.1/ Giao hàng miễn phí 20 km áp dụng với đơn hàng từ 500.000 vnđ trở lên.

1.2/ Thời gian đáp ứng yêu cầu:

-    Trong 3h dưới 25km

-    Trong 4h với khoảng cách từ 25 đến 35km

-    Trong 24h với khoảng cách từ 35 đến 45km

3/ Vận chuyển tính phí theo thỏa thuận:

- Áp dụng với khách hàng không thuộc các trường hợp như mục 1.và 2. Nếu có nhu cầu mua hàng (mà khách ở xa, tỉnh lẻ) thì công ty sẽ chuyển hàng cho khách hàng theo hai hình thức ôtô, đường bưu điện .... và khách hàng sẽ tự chịu cước phí (cước phí theo thảo thuận). Có 2 cách thanh toán cước phí:

   Cách 1: Khách hàng có thể chuyển trực tiếp tiền phí vận chuyển luôn cùng với tiền hàng vào tài khoản của công ty (Khách hàng ghi rõ chú thích phí vận chuyển khi chuyển tiền).

  Cách 2: Khách hàng tự thanh toán tiền cước phí trực tiếp cho ôtô khi nhận hàng.

- Sau khi kiểm tra có tiền của khách hàng trong tài khoản, chúng tôi sẽ gọi điện tới khách hàng để xác nhận và gửi hàng cho khách hàng.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến nơi quý khách chỉ định.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty (Hotline 1900.636.595).

- Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa … từ quý khách sau này.

5. Các điều kiện khác

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

 

x
Đặt lịch bảo dưỡng
0.21521 sec| 2138.852 kb